ข่าวประชาสัมพันธ์

Home >ข่าวประชาสัมพันธ์ >ข่าวประชาสัมพันธ์

ประกาศรายละเอียดการเข้าค่ายอบรมความรู้ทางภูมิศาสตร์

คำชี้แจ้ง

  1. ผู้ที่สอบผ่านการวัดความรู้ต้องเข้าค่ายอบรมความรู้ทางภูมิศาสตร์ให้ครบ 30 ชั่วโมง ซึ่งจัดโดยภาควิชาภูมิศาสตร์ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ระหว่างวันที่ 3 – 7 มกราคม 2561 จึงจะมีสิทธิ์เข้าสอบคัดเลือกครั้งที่ 2 เพื่อเป็นตัวแทนของโรงเรียนในเขตภาคกลางตอนบนเข้าอบรมในระดับประเทศต่อไป
  2. ภาควิชาภูมิศาสตร์จะจัดให้มีการสอบคัดเลือกตัวแทนของโรงเรียนในเขตภาคกลางตอนบนครั้งที่ 2  เพื่อคัดเลือกตัวแทนจำนวน 6 คน ไปแข่งขันในระดับประเทศ โดยกำหนดวันสอบคัดเลือกในวันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2561
  3. ผู้เข้าอบรมที่แจ้งความประสงค์จะเข้าพักในสถานที่ที่ศูนย์ฯ ได้จัดเตรียมไว้ให้นำกระเป๋าเดินทางและสัมภาระมาพบกันที่ RECOFTC (รีคอฟ) - ศูนย์วนศาสตร์ชุมชนเพื่อคนกับป่า - ประเทศไทย (RECOFTC - Thailand) ในวันพุธที่ 3 มกราคม 2561 เวลา 7.00 น. ทางศูนย์ฯ จะมีเจ้าหน้าที่ และอาจารย์ไปรอรับ
  4. ทางศูนย์ฯ จะเป็นผู้จัดผู้เข้าอบรมเข้าพักในแต่ละห้อง ห้องละ 2 คน ซึ่งอาจจะมีการแยกหรือรวมกับผู้เข้าอบรมจากโรงเรียนอื่นๆ ตามความเหมาะสม
  5. ทางศูนย์ฯ จะมีอาจารย์และพี่นิสิตเข้าพักในสถานที่เดียวกับผู้เข้าอบรม โดยจะคอยดูแลในการพาไปทานอาหาร และพาไปห้องอบรม
  6. ในส่วนของผู้เข้าอบรมที่ไม่ประสงค์เข้าพักในสถานที่ที่ทางศูนย์ฯ เป็นผู้จัดให้ ให้ไปพบกันที่คณะสังคมศาสตร์ อาคาร 3 ชั้น 6 ห้อง 601 เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่ 8.00 น. และเริ่มการฝึกอบรมในเวลา 9.00 น.
  7. การแต่งกาย: ให้ผู้เข้ารับการอบรมแต่งกายชุดนักเรียนที่ถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียนระหว่างการเข้าอบรมในภาคบรรยาย และให้แต่งกายชุดพละหรือชุดนอกแบบสุภาพ (ผู้หญิงให้ใส่กางเกง) ระหว่างการเข้าอบรมภาคสนาม
  8. การเข้าอบรมความรู้ทางภูมิศาสตร์ในครั้งนี้ไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  9. ค่าอาหารระหว่างอบรม ทาง สอวน. เป็นผู้รับผิดชอบ ค่าอาหารระหว่างการอบรม จำนวน 3 มื้อต่อวัน รวมถึงผู้เข้าอบรมที่ไม่ค้างคืนจะได้รับส่วนนี้เช่นกัน
  10. กรณีที่โรงเรียนต้องการให้มีครูตัวแทนมาดูแลผู้เข้าอบรมสามารถทำได้ แต่ไม่อนุญาตให้เข้าร่วมอบรม และไม่สามารถค้างคืนกับผู้เข้าอบรม
  11. ค่าที่พัก ค่าเดินทาง ค่าอาหาร ครูผู้ดูแลต้องทำการเบิกจากโรงเรียนต้นสังกัดเอ

                                            ดาวน์โหลดไฟล์ที่ 1

ข่าวล่าสุด